ข่าวสารด้านพลังงานทดแทนและเทคโนโลยีพลังงาน

ข่าวสารเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ๆ

ซีบีอาร์อี ประเทศไทย เคาะเทรนด์อสังหาริมทรัพย์ เปิดตัวเลข… พลิกประวัติการเติบโตแบบก้าวกระโดดของออริจิ้น พร้อมเจาะลึกเบื้องหลัง… รู้จักกับ Wembley Park ทำเลน่าอยู่ที่กำลังถูกพัฒนาใหม่ในลอนดอน พร้อ… บุญถาวร ไลท์ติ้ง เซ็นเตอร์ นำเทคโนโลยี VR เปิดประสบการณ์ใ… © 2020 TIC – ศูนย์รวมนวัตกรรมคนไทยเพื่อคนไทย by Thai innovation TIC. “โฮมโปร” x “เอสซีจีซี” สร้างมิติใหม่ครั้งแรกในไทย “รีไซเคิลเครื่องใ…

ข่าวสารเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ๆ

“แอล ดับเบิลยู เอส” ระบุราคาที่อยู่อาศัยในพื้นที่กรุงเทพฯ… Landmark แห่งใหม่ในดูไบ ที่มีโครงสร้างอาคารยื่นยาวมากที่ส… ชงจ่ายปันผลรอบปี 2566 เพิ่มอีก zero.603 บาท/หุ้น ขึ้น XD วั… พาชมอาคารแห่งแรกที่ใช้พลังไฟฟ้าล้วน100% ในมหานคร New York… รับฟัง VDO บรรยาย โดย ดร.ณรงค์ ศิริเลิศวรกุล ผู้อำนวยการ สวทช.

ข่าวสารเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ๆ
ข่าวสารเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ๆ

พบกับคอนโดใหม่ขวัญใจคนรามคำแหง ติดรถไฟฟ้า เข้าออกถนนใหญ่ได้ 2 ทางที… Microsoft กำลังทดสอบฟีเจอร์ Hot Patching ที่จะช่วยให้คุณอัปเดทระบบโดยไม่ต้อง Restart ตอนนี้ Microsoft กำลังทดสอบฟีเจอร์ Hot Patching ใน Windows 11 Insider Preview Build ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่อนุญาตให้อัปเดตระบบขณะใช้งานอยู่โดยไม่ต้องรีสตาร์ท ซึ่งทาง Microsoft เคยใช้ฟีเจอร์ Hot Patching… ล่าสุดมีผลทดสอบของ Snapdragon X Elite หลุดออกมาบน Geekbench 6 เผยให้เห็นประสิทธิภาพที่เทียบเท่ากับชิป AMD Ryzen 8040 “Hawk Point” และ Intel Core Ultra “Meteor Lake” ชิป Snapdragon X Elite เป็นชิปประมวลผล… การสัมนานานาชาติเกี่ยวกับวิศวกรรมและการออกแบบ ZAK WORLD O…

ในงาน Mobile World Congress 2024 อินเทลได้ประกาศ แพลตฟอร์ม โซลูชัน และบริการใหม่ ๆ ที่ครอบคลุม เครือข่ายและ Edge AI โปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra และ “AI PC” (หรือ “คอมพิวเตอร์ AI”) และอื่น ๆ อีกมากมาย ในยุคที่ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีกลายเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้แบรนด์สามารถคงความเป็นผู้นำในตลาด อินเทลกำลังนำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชันสำหรับลูกค้า คู่ค้า และอีโคซิสเต็มที่กว้างขวาง เพื่อใช้ประโยชน์จากโอกาสใหม่… ตามรายงานเกี่ยวกับมัลแวร์ประจำปี 2024 ของ Jamf บริษัทจัดการอุปกรณ์มือถือในระดับองค์กร ที่ดูแลในด้านความปลอดภัยของอุปกรณ์ได้เผยให้เห็นถึงภัยคุกคามจากมัลแวร์ ฟิชชิ่ง และไวรัสมากขึ้นสำหรับผู้ใช้ iPhone และ iPad โดยจากรายงานดังกล่าวชี้ว่า Advertisement 9% ของผู้ใช้มือถือทั้งระบบ Android และ iOS ถูกการโจมตีแบบฟิชชิ่ง 20% ของบริษัทมีความเสี่ยงจากการตั้งค่าสมาร์ทโฟนที่ไม่ปลอดภัย 40% ของผู้ใช้งานมือถือใช้โทรศัพท์ที่มีช่องโหว่อยู่ในระบบ 39%… ข่าวดีสำหรับชาว PC ตอนนี้ MSI ประกาศปล่อยอัปเดตเฟิร์มแวร์ใหม่ เพิ่มการรองรับ RAM สูงสุดถึง 256GB บนเมนบอร์ดทั้งฝั่ง Intel และ AMD ก่อนหน้านี้ เมนบอร์ดสำหรับผู้ใช้งานทั่วไปมีขีดจำกัดความจุ RAM สูงสุดอยู่ที่ 192GB แต่การอัปเดตครั้งนี้ของ MSI ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตั้ง Ram DDR5 ขนาด…

ข่าวสารเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ๆ

ล่าสุด Netflix ได้ยืนยันกับทางสื่อต่างประเทศว่า Netflix ได้เริ่มหยุดให้ลูกค้าใหม่หรือลูกค้าเก่าที่กลับมาใช้บริการในบางประเทศ รวมถึงผู้ใช้งานในแคนาดาและสหรัฐอเมริกา สมัครสมาชิกผ่าน iTunes โดยการจ่ายค่าบริการผ่านทางบัตรเครดิตหรือเดบิตแทน เนื่องจากกรณีที่ Apple เก็บค่าคอมมิชชั่น 30% จากการสมัครสมาชิกผ่าน iTunes ซึ่งเรื่องนี้ทาง Netflix มองว่าไม่เป็นธรรมกับทางฝั่งผู้ให้บริการ  Netflix stopped working with Apple Pay… คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ… ซัมซุงเปิดตัว Odyssey Ark 2nd Gen เปิดประสบการณ์ขั้นสุดของเกมมิ่งเธียเตอร์ส่วนตัว ประสิทธิภาพระดับโลกเพื่อเก็บกุมชัยชนะ รองรับการใช้งานแบบ Multi-Tasking เตรียมสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมสุดล้ำของ Odyssey Ark 2nd Gen ครั้งแรกพร้อมโปรโมชันสุดพิเศษที่งาน Commart Thailand 2024 ซัมซุงประกาศเริ่มวางจำหน่าย Odyssey Ark 2nd Gen เกมมิ่งมอนิเตอร์ UHD จอโค้ง…

You May Have Missed